• Giới thiệu

    Ngày đăng:14:24 | 21/11/2016 - Lượt xem 68

      TRUYỀN HÌNH CÁP VIỆT NAM

     

    Truyền hình Cáp Việt Nam VTVcab - Đơn vị truyền hình trả tiền duy nhất trực thuộc trực tiếp Đài THVN với kinh nghiệm hơn 20 năm triển khai dịch vụ truyền hình trả tiền.

    1. Các lĩnh vực hoạt động chính:

    Kinh doanh các dịch vụ Truyền hình trả tiền, truyền hình cáp CATV, truyền hình số HD, Truyền hình tương tác IPTV....

    Nghiên cứu phát triển, ứng dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực Truyền hình trả tiền, truyền thông và công nghệ thông tin.

    Sản xuất và kinh doanh các thiết bị phát sóng truyền hình, truyền thông, Internet trên hệ thống truyền dẫn Truyền hình trả tiền.

    Quản lý phát sóng các chương trình truyền hình trả tiền trên hệ thống truyền hình cáp, truyền hình HD phục vụ nhu cầu thông tin, giải trí của nhân dân.

    Kinh doanh, mua bán trao đổi bản quyền các chương trình truyền hình trong và ngoài nước. Kinh doanh xuất nhập khẩu và cung ứng các sản phẩm văn hóa, điện ảnh, truyền hình theo quy định của pháp luật.

    Kinh doanh các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng truyền hình: truyền hình theo yêu cầu, truyền hình tương tác, mua sắm qua truyền hình.

    Cung cấp dịch vụ truy cập internet trên mạng  truyền hình cáp

    Tư vấn thiết kế, xây dựng mạng trung tâm thu phát truyền hình.

    Tư vấn đầu tư xây dựng các công trình phát thanh, truyền hình, trò chơi truyền hình, các kênh truyền hình tiếng Việt phát sóng trên hệ thống truyền hình trả tiền của Đài THVN theo giấy phép của Bộ Thông tin truyền thông.

    Sản xuất các chương trình quảng cáo; cung cấp các dịch vụ về quảng cáo, quảng bá trên sóng phát thanh truyền hình, trên mạng viễn thông và internet trong nước, quốc tế và trên các phương tiện thông tin đại chúng khác.

    Sản xuất các chương trình truyền hình trả tiền.

    Các lĩnh vực khác theo quy định của pháp luật.

    2. Tầm nhìn thương hiệu:

    - Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, VTVcab hướng đến một nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền số 1 Việt Nam.

    - Trở thành dịch vụ thiết yếu trong cuộc sống mỗi gia đình Việt. Là người bạn thân thiết luôn đồng hành cùng khán giả.

    3. Tôn chỉ kinh doanh/Giá trị cốt lõi thương hiệu:

    Thỏa mãn tối đa nhu cầu dịch vụ truyền hình trả tiền và dịch vụ gia tăng của mỗi khán giả, mỗi khách hàng;

    Là nơi thỏa sức sáng tạo và thể hiện niềm đam mê, là nơi trân trọng những cống hiến của mỗi cá nhân để gom góp tạo nên những giá trị bền vững cho VTVcab;

    Luôn luôn là đối tác lớn, tin cậy và tràn đầy tiềm năng đối với tất cả các nhà cung cấp, nhà phân phối dịch vụ truyền hình – viễn thông trong nước và quốc tế;

    Ngày càng góp phần quan trọng trong sự lớn mạnh của Đài THVN, trong sự phát triển của ngành truyền hình trả tiền Việt Nam, mang đến những tiện ích thiết thực cho xã hội;

    4. Định hướng phát triển:

    - Trở thành nhà cung cấp truyền hình trả tiền số 1 tại Việt Nam

    - Không ngừng mở rộng vùng phủ sóng truyền hình cáp

    - Không ngừng gia tăng số lượng văn phòng và chi nhánh VTVcab

    - Đa dạng nhất Việt Nam về loại hình kinh doanh dịch vụ THTT

    - Cam kết về bản quyền truyền hình, sản xuất và sở hữu nhiều kênh THTT chất lượng tốt nhất Việt Nam

    - Tăng trưởng vượt trội về khách hàng và khán giả xem VTVcab

    - Cam kết về dịch vụ khách hàng, vì khách hàng VTVcab

    - Tích cực hoạt động vì cộng đồng, chia sẻ yêu thương, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân

    - Tổng đài chăm sóc khách hàng trên toàn quốc 24/24h: 19001515

    5. Sứ mệnh:

    - Đối với thị trường:

    Cung cấp các sản phẩm - dịch vụ đẳng cấp với chất lượng quốc tế và am hiểu bản sắc địa phương; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm - dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.

    - Đối với cổ đông và đối tác:

    Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, cam kết trở thành "Người đồng hành số 1" cỉa các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.

    - Đối với nhân viên:

    Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.

    - Đối với xã hội:

    Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.

    6. Dự án "Mái ấm yêu thương"

     

    Dự án "Mái ấm yêu thương" xây dựng hơn 1000 nhà tình nghĩa cho người nghèo khó khăn về nhà ở trên toàn quốc do VTVcab và Thebol phối hợp thực hiện từ năm 2015-2020.

    Dự án đã trao tặng hàng chục căn nhà tại Phú Thọ, Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Đồng Nai, Tiền Giang, Hậu Giang, Cần Thơ và đang tiếp tục mở rộng triển khai tại nhiều tỉnh thành khác.

    Mục đích:

    - Mang đến mái ấm cho các hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm nghị lực để họ vượt qua khó khăn, vươn lên thoát nghèo.

    - Tạo sự gắn kết bền vững giữa VTVcab và các đơn vị đồng hành thực hiện trách nhiệm an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo.

    - Kết nối sự chung tay của cộng đồng, thông qua chương trình chia sẻ tới các hoàn cảnh cần giúp đỡ.

    Thông tin về các hoạt động hỗ trợ của dự án được cập nhật trong chương trình truyền hình "Mái ấm yêu thương" phát sóng trên hệ thống VTVcab.

    Website: maiamyeuthuong.vtvcab.vn

    Fanpages: www.facebook.com/MaiAmYeuThuong.VTVcab

    7.  Ý nghĩa logo:

    Logo của Truyền hình Cáp Việt Nam gồm 4 yếu tố:

    -  VTV: Tiền tố quan trọng nhất của VTVcab, biểu tượng của Đài truyền hình Quốc gia Việt Nam – đơn vị chủ quản của Truyền hình Cáp Việt Nam.

    -  Cab: Viết tắt từ Cable – hàm ý tên thương hiệu của Truyền hình Cáp Việt Nam. Đây cũng là phương thức truyền dẫn cơ bản nhất của VTVcab.

    -  Biểu tượng On: Là biểu trưng của sự khởi động. On multimedia – trên đa phương tiện truyền dẫn phát sóng, đa dịch vụ truyền hình trả tiền. On demand – truyền hình theo yêu cầu. On the go – mọi nơi mọi lúc.

    -  Ba yếu tố trên hội tụ trên nền hình bình hành tạo nên khối hình thống nhất với độ nghiêng theo hướng phát triển, biểu trưng cho sự đoàn kết vươn tầm lớn mạnh.

     

     

    Với  thương hiệu mới VTVcab, Truyền hình Cáp Việt Nam – thương hiệu thành viên của VTV – Đài THVN là sự kết tinh của 6 giá trị cốt lõi:

    - Hình ảnh mới: Thương hiệu hiện đại, năng động và thân thiện, chia sẻ yêu thương

    - Phong cách mới: Chuyên nghiệp hơn trong từng loại hình dịch vụ.

    - Công nghệ mới: Nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ hiện đại trên thế giới.

    - Nội dung mới: Cung cấp các gói kênh phong phú, nội dung thỏa mãn nhu cầu của mọi đối tượng khán giả; không ngừng tăng kênh; tăng cường Việt hóa; chú trọng đáp ứng nhu cầu thông tin, giải trí của người dân theo đặc tính vùng miền.

    - Chất lượng mới: Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện.

    - Dịch vụ mới: Không ngừng mở rộng phạm vi phủ sóng truyền hình cáp, đa dạng các loại hình dịch vụ truyền hình trả tiền, chú trọng dịch vụ sau bán hàng.

     

    8.  Thông điệp:

    "VTVcab - Gắn kết gia đình"

    Ý nghĩa của thông điệp này bắt nguồn từ sự quan trọng của gia đình là tế bào của xã hội, mỗi thành viên đều có niềm đam mê và lựa chọn giải trí riêng. VTVcab thực hiện sứ mệnh gắn kết mọi thành viên trong gia đình dưới một mái nhà bằng những giá trị dịch vụ ưu việt và tiện ích.

     

     



    Tin liên quan